กำจัดปลวก สุราษฎร์ธานีต้องการทราบข้อมูลเบื้องต้นในการกำจัดปลวกและแมลงศัตรูพืชอื่นๆ

ไม่มีที่ใดในโลกที่สะดวกสบายเท่ากับบ้านของคุณเอง แต่ถ้าบ้านของคุณเต็มไปด้วยแมลงรบกวน แมลง ตัวเรือด หรือปลวก

คุณจะยังรู้สึกสบายตัวอยู่หรือเปล่า?

ปลวกเป็นศัตรูพืชที่พบบ่อยที่สุดของเจ้าของบ้านกำจัดปลวก สุราษฎร์ธานี พวกมันตัวเล็ก มุ่งมั่น และหาทางเข้าไปในส่วนไม้ของบ้านคุณได้ง่าย เด็กน้อยเหล่านี้ยังคงทำงานและกินไม่หยุดโดยไม่ต้องนอน

ปลวกมีขนาดเล็กมากจนสามารถเข้าไปในบ้านของคุณผ่านทางช่องเปิดหรือรอยแตกที่บางราวกับกระดาษเขียนได้ ตราบใดที่บ้านของคุณมีความชื้น อาหาร และอุณหภูมิที่เพียงพอ ปลวกก็จะเข้ามาและกินเข้าไปในบ้านของคุณได้

ปลวกบางอาณานิคมมีปลวกมากกว่าล้านตัวในคราวเดียว ในอัตรานี้ เป็นเรื่องง่ายสำหรับปลวกที่จะทำให้บ้านของคุณเสียหายอย่างรวดเร็ว

รายงานพบว่าปลวกสามารถสร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปีได้มากกว่าพายุทอร์นาโด พายุเฮอริเคน ลูกเห็บ ลม และพายุฝนฟ้าคะนองรวมกันทำให้เจ้าของบ้านต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าพันล้านดอลลาร์ต่อปี ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกเกินไป มีวิธีปกป้องบ้านของคุณจากการทำลายล้างที่มักเกิดขึ้นกับปลวก

ตรวจสอบบ้านของคุณอย่างละเอียด

  • ใช้ประโยชน์จากสภาพอากาศที่ดีและใช้มันเพื่อตรวจสอบชั้นใต้ดินของบ้านของคุณอย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหาสัญญาณของปลวกที่เห็นได้ชัดเจน การปล่อยปลวกบ่งบอกถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ระวังขี้สีแทน สีน้ำตาลแดงหรือสีดำ เพื่อการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้ใช้ไฟฉายส่องส่องผนังฐานราก หน้าต่าง และใต้ประตูด้านนอก
  • ตรวจสอบเสาค้ำ ตงพื้น แผ่นธรณีประตู และผนังฐานรากทั้งภายในและภายนอกอย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหาท่อโคลน ปลวกใต้ดินอาศัยอยู่ในดินชื้น แต่มักจะกินเนื้อไม้มาก พวกเขาสร้างทางโคลนจากดินชื้นไปยังไม้ในบ้านของคุณ

น่าเสียดาย เป็นเรื่องปกติที่จะมองข้ามความเสียหายของปลวก หากคุณกําจัดปลวกได้ตรวจสอบบ้านของคุณแล้วและไม่พบร่องรอยของการทำลายล้าง ให้ดำเนินการต่อไปอีกเล็กน้อยและตรวจสอบความเสียหายของโครงสร้างไม้ที่ซ่อนอยู่โดยการทุบโครงสร้างไม้ของบ้านด้วยไขควง ฟังอย่างใกล้ชิดสำหรับไม้ที่เป็นโพรง นอกจากนี้ ให้พิจารณาตรวจสอบด้วยสว่านสำหรับงานหนัก นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งในการช่วยตรวจจับไม้ที่เป็นโพรง

ยืนยันข้อสงสัยเกี่ยวกับปลวกของคุณ

หลังจากที่คุณได้ตรวจสอบชั้นใต้ดินของคุณแล้วและพบหลักฐานที่สงสัยว่าเป็นปัญหาปลวกอย่างมั่นใจ ให้โทรหาผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินสถานการณ์ ยืนยันข้อสงสัยของกําจัดปลวก ราคาถูกคุณ ผู้เชี่ยวชาญจะหารือถึงทางเลือกที่ดีที่สุดในการกำจัด ควบคุม ป้องกัน และรักษาเนื้อไม้ที่มีอยู่ นอกจากนี้ เขา/เธอจะไม่เพียงแต่แนะนำ แต่ยังดำเนินการซ่อมแซมที่จำเป็นทั้งหมดด้วย

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.