นักตกแต่งภายในจะต้องรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบต่างๆ

ที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่ง เช่น การวางแผนพื้นที่  นักตกแต่งภายในส่วนใหญ่ได้รับประสบการณ์การตกแต่งครั้งแรกในบ้านของตนเอง แม้ว่าคุณจะมีห้องเล็กๆ เพียงห้องเดียวให้ทดลอง คุณก็จะได้รับประสบการณ์ “ลงมือปฏิบัติ” ด้วยเทคนิคการตกแต่งที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเปลี่ยนห้องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและราคาไม่แพง เพียงแค่จัดเรียงเฟอร์นิเจอร์ใหม่หรือทาสีผนังด้วยสีใหม่ ให้มันลอง! ทดลองกับเทคนิคต่างๆ ที่ปกติแล้วคุณจะไม่ใช้ พิจารณาห้องนี้เป็นห้องปฏิบัติการวิจัยของคุณ ซึ่งคุณสามารถทดลองทำสิ่งต่างๆ ได้ก่อนที่จะแนะนำพวกเขาให้กับลูกค้า

เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวของคุณอาจขอคำแนะนำเกี่ยวกับการตกแต่งภายใน ราคาแล้ว แต่ถ้าพวกเขายังไม่ได้ขอให้คุณตกแต่งบ้านหรือธุรกิจจริง ๆ ทำไมไม่เสนอ บางครั้งครอบครัวหรือเพื่อนของคุณอาจต้องการตกแต่งใหม่เมื่อพวกเขาประสบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เช่น การแต่งงานหรือการอยู่ร่วมกัน (ช่วยให้พวกเขารวมสองครัวเรือนเป็นหนึ่งเดียว) การย้ายเข้าบ้านใหม่ การคลอดบุตร (เสนอให้ตกแต่งห้องของทารก ) จัดงานพิเศษ

วางแผนภายในของพื้นที่เชิงพาณิชย์อีกด้วย

มืออาชีพนี้สามารถให้บริการภายในพื้นที่เชิงพาณิชย์ เช่น อาคารสำนักงาน ธนาคาร ร้านค้าปลีก พิพิธภัณฑ์ และอาคารประเภทใดก็ได้ที่ต้องการพื้นที่และแผนกที่วางแผนไว้ในอาคาร นี่คือเหตุผลที่ผู้ให้บริการดังกล่าวจำเป็นต้องได้รับการศึกษาอย่างเป็นทางการเป็นเวลาหลายปี พวกเขาต้องเข้าใจแง่มุมต่างๆ ของวัสดุก่อสร้าง พิมพ์เขียว รหัสอาคาร และด้านอื่นๆ ของการวางแผนและการสร้างการตกแต่งภายใน สิ่งสำคัญที่สุดคือการออกแบบมีความปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนดของอาคารในท้องถิ่น แน่นอนรหัสคือกฎหมายที่รับรองว่าโครงสร้างนั้นปลอดภัยสำหรับผู้คนที่จะอาศัยอยู่หรือเข้าไป ทุกแง่มุมเหล่านี้และอื่น ๆ จะได้เรียนรู้เมื่อมีคนเข้ารับการฝึกอบรมด้านการบริการออกแบบตกแต่งภายใน

บุคคลที่ฝึกอบรมด้านบริการออกแบบตกแต่งภายใน ราคาไม่เพียง แต่ต้องเข้าเรียนในวิทยาลัยหลายปีเท่านั้น แต่ยังต้องได้รับการรับรองจากสภาแห่งชาติเพื่อการรับรองคุณสมบัติการออกแบบตกแต่งภายในด้วย ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะต้องทำงานร่วมกับสถาปนิกด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมหลังจบการศึกษา มีหลายอย่างที่ต้องเข้ารับการฝึกอบรมสำหรับอาชีพนี้ แต่มันเปิดโลกของโอกาสสำหรับผู้ที่หลงใหลในสายอาชีพนี้ อีกครั้ง มืออาชีพที่ให้บริการออกแบบตกแต่งภายในยังสามารถให้บริการตกแต่งภายในได้อีกด้วย นักตกแต่งภายในไม่ต้องการการศึกษาอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะมีชั้นเรียนรับรองที่สอนแง่มุมของทฤษฎีการออกแบบก็ตาม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.