การใช้งูเหล็กเพื่อกำจัดสิ่งอุดตันในท่อระบายน้ำ

งูเหล็ก

 

ควรเริ่มกำจัดสิ่งอุดตันในข้อแรกสงสัยว่ามีการอุดตันท่อระบายน้ำ บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีการต่อสู้กับปัญหาท่อระบายน้ำอุดตันด้วยตัวเองสุขภัณฑ์แทบทุกประเภทมีจุดอ่อนหนึ่งประการจากสิ่งกีดขวางบ่อยครั้ง งูเหล็ก ดังนั้น หากการอุดตันของท่อระบายน้ำเกิดขึ้นในพื้นที่อยู่อาศัย สาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุด งูเหล็กของการอุดตันก็คือตัวท่อระบายน้ำเองหรือวาล์วล้างของสุขภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่งการใช้ลูกสูบเพื่อขจัดสิ่งอุดตันก่อนอื่นควรทำการกวาดล้างท่อระบายน้ำ

งูเหล็กโดยใช้ลูกสูบที่ช่วยกำจัดการอุดตันบ่อยครั้งโดยไม่ต้องใช้มาตรการเพิ่มเติมวิธีการกำจัดสิ่งกีดขวางโดยใช้ลูกสูบระบบสุขภัณฑ์ที่อุดตันจะต้องเติมน้ำจนถึงระดับที่ปิดช่องระบายน้ำและฝายางของลูกสูบในกรณี งูเหล็กที่อ่างในครัว อ่างอาบน้ำ หรือเครื่องสุขภัณฑ์อื่นๆ  งูเหล็กอุดตันซึ่งมีช่องทางพิเศษสำหรับการไหลของน้ำเมื่อเทมากเกินไป

การดำเนินการนี้จำเป็นต้องทำซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อให้ส่วนระบายน้ำ

ควรเสียบปลั๊กเพื่อกำจัดอากาศที่ไหลเข้าทางออกที่ต้องเคลียร์คือต้องปิดฝายางของลูกสูบ แล้วใช้แรงกดตามจังหวะที่ด้ามจับของลูกสูบ  งูเหล็กเราพยายามขับน้ำร่วมกับถังขยะซึ่งทำให้เกิดการอุดตันผ่านเพื่อหลบหนี คลองระบายน้ำทิ้ง ดังนั้น น้ำและขยะจึงควรปล่อยผ่านสู่ระบบระบายน้ำ การดำเนินการนี้จำเป็นต้องทำซ้ำมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อให้ส่วนระบายน้ำสมบูรณ์หลังจากการกวาดล้าง ช่องระบายน้ำจะต้องปิดด้วยเศษผ้า  งูเหล็กและอ่างทำความสะอาดควรเติมน้ำร้อนจนเต็ม

หลังจากนั้นก็นำผ้าขี้ริ้วออก งูเหล็ก ทำได้โดยคำนึงถึงการทำความสะอาดท่อระบายน้ำเพิ่มเติมการใช้เชือกต่อสู้กับสิ่งกีดขวางท่อระบายน้ำมีเชือกพิเศษสำหรับล้างท่อระบายน้ำซึ่งใช้สำหรับขจัดสิ่งกีดขวางออกจากท่อระบายน้ำ  งูเหล็กแต่คุณสามารถใช้ลวดเหล็กธรรมดาได้ขั้นตอนการกวาดล้างท่อระบายน้ำทิ้งฟลัชชิ่งวาล์วของท่อที่อุดตันจะถูกถอดออก  งูเหล็กจากนั้นจึงใส่ปลายด้านหนึ่งของเชือกหรือลวดเข้าไป งูเหล็ก ปลายอีกด้านหนึ่งม้วนเป็นวงแหวน

เช็ดให้แห้งและทาน้ำมันอาจทำให้คุณประสบปัญหาร้ายแรงได้ดังนี้

เพื่อการยึดจับที่สะดวกมีการเคลื่อนไหวไปข้างหน้าและข้างหลังเพื่อล้างท่อนอกจากนี้ เพื่อการทำความสะอาดที่แม่นยำยิ่งขึ้น บางครั้งก็หมุนเชือกไปในทิศทางเดียวเท่านั้นโดยไม่ต้องเคลื่อนเข้าไปในท่อในบางครั้ง  งูเหล็กเชือกจะต้องดึงออกมาเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกจากเชือก งูเหล็ก จากนั้นให้ดำเนินการซ้ำๆ จนกว่าจะกำจัดสิ่งกีดขวางจนหมดหากเอาสิ่งอุดตันออก

น้ำควรเริ่มไหลออกจากอ่างหรืออ่างล้างจาน  งูเหล็กในเวลาเดียวกัน ถังขยะที่เหลือจะถูกชะล้างออกไปด้วยน้ำร้อน จากนั้นจึงใส่วาล์วชำระกลับและดึงเชือกออกด้วยน้ำร้อน เช็ดให้แห้งและทาน้ำมันอาจทำให้คุณประสบปัญหาร้ายแรงได้ดังนี้เนื่องจากการอุดตัน ท่อน้ำพายุอาจแตกหรือแตกและทำให้เกิดน้ำท่วมและปัญหาอื่นๆ งูเหล็กทะลวงท่อเช่น น้ำเข้า ไม่จำเป็นต้องพูดว่า คุณจะต้องใช้เงินจำนวนมาก งูเหล็กในการซ่อมแซม รวมทั้งการขุดค้นและงานเปลี่ยนทดแทน สอบถามที่ https://thaidrain.com/

 

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.