การใช้เครื่องตัดเหล็กพลาสม่าสำหรับการตัดโลหะที่มีการขยายตัว

เครื่องตัดเลเซอร์ขนาดเล็กมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับประเภทของงานเครื่องตัดเหล็กที่คุณต้องการคุณสามารถตัดเหล็กกล้าคาร์บอนด้วยเลเซอร์ CO2 เลเซอร์เป็นอุปกรณ์ที่สามารถสร้างลำแสงที่เชื่อมโยงกันและมีความเข้มข้นโดยการกระตุ้นการเปลี่ยนโมเลกุลหรืออิเล็กทรอนิกส์ไปสู่ระดับพลังงานที่ต่ำกว่าซึ่งเครื่องตัดเหล็กทำให้โฟตอนถูกปล่อยออกมา เลเซอร์ย่อมาจากการขยายแสงโดยการปล่อยรังสีกระตุ้นแผ่นอะคริลิกที่ตัดด้วยเครื่องตัดเหล็กสามารถเปลี่ยนเป็นรูปทรง

และป้ายที่สามารถใช้เป็นตัวอักษรภายนอกอาคารหรือแม้แต่ภายในผ่านกราฟิกที่ตัดด้วยเครื่องตัดเหล็ก มีนักออกแบบกราฟิกของ บริษัท ตัดเลเซอร์ที่สามารถตั้งค่าไฟล์ใด ๆ เครื่องตัดเหล็กเพื่อให้พร้อมสำหรับการตัดด้วยเลเซอร์บริษัท เหล่านี้จัดหาผลิตภัณฑ์ที่ตัดด้วยเครื่องตัดเหล็กสำหรับใช้โดยผู้สร้างสถาปนิกนักออกแบบอาคารพาณิชย์และอาคารชั้นพื้นและ บริษัท อื่น ๆ ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอุตสาหกรรม คุณสามารถนัดประชุมกับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้

เนื่องจากเครื่องตัดเหล็กไม่ได้ขึ้นอยู่กับการออกซิเดชั่นในการตัด

ส่งอีเมลถึงพวกเขาเพื่อขอคำแนะนำและคำแนะนำเกี่ยวกับวัสดุและวิธีการตัดด้วยเครื่องตัดเหล็กที่ดีที่สุดนักออกแบบอาคารพาณิชย์ได้รับระบบแผงเลเซอร์คัทที่ทำจากอลูมิเนียมสำหรับใต้กระดานและชายคา รูปทรงและลักษณะการตัดด้วยเลเซอร์อลูมิเนียมถูกใช้โดยนักออกแบบระบบการแสดงผลป้ายและตัวอักษรเลเซอร์เครื่องตัดเหล็กคัทที่มีมิติและตัดตามสั่งและสามารถสร้างเอกลักษณ์เครื่องตัดเหล็กองค์กรของคุณในร้านค้าบริเวณแผนกต้อนรับและโชว์รูม คุณสามารถรวมตัวอักษรและส่วนประกอบอื่น ๆ เข้ากับจอแสดงผลและป้ายของคุณได้อย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ยังเพิ่มความเร็วในการประดิษฐ์ของคุณ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุุ

แม้ในงานจำนวนมากการตัดพลาสม่าเกี่ยวข้องกับการเผาวัสดุ เครื่องตัดเหล็กการตกแต่งขอบเหมาะสำหรับวัสดุเช่นอะครีลิกเนื่องจากลำแสงเลเซอร์ขัดและตัดในเวลาเดียวกัน วัสดุเครื่องตัดเหล็กอื่นอาจเปลี่ยนสีหรือละลายในขณะที่วัสดุอื่นสามารถตัดได้อย่างแม่นยำดังนั้นเลือกเครื่องมือตัดเลเซอร์ต่างๆที่มีอยู่ในตลาดกระบวนการออกซีฟูเอลจึง จำกัด เฉพาะเหล็กและโลหะเหล็กอื่น ๆ ที่รองรับกระบวนการออกซิไดซ์ เนื่องจากเครื่องตัดเหล็กไม่ได้ขึ้นอยู่กับการออกซิเดชั่นในการตัดจึงสามารถตัดได้อย่างง่ายดายด้วยอลูมิเนียมสเตนเลสและวัสดุนำไฟฟ้าอื่น ๆ

หากหลังจากศึกษาการใช้งานทั้งหมดของคุณอย่างรอบคอบแล้ว

อีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องกล่าวถึงคือการตัดพลาสม่านั้นง่ายกว่ามากสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะได้รับความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวัสดุที่บางกว่าซึ่งแตกต่างจากเครื่องตัดเหล็กออกซีฟูเอลการตัดพลาสม่าแทบจะไม่ต้องใช้เวลา อย่างไรก็ตามสำหรับการใช้งานเพลทที่หนักขึ้นเราต้องการแหล่งจ่ายไฟความจุสูงสำหรับการตัดพลาสม่าเครื่องตัดเหล็กเป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับการตัดเหล็กและโลหะที่ไม่ใช่เหล็กที่มีความหนาไม่เกิน 1 นิ้ว

แนะนำให้ใช้การตัดพลาสม่าสำหรับการตัดเหล็กมีการขยายตัวซึ่ง oxyfuel อาจพิสูจน์ได้ว่าไม่มีประโยชน์ แน่นอนว่า oxyfuel สามารถตัดเหล็กหนาที่มีความหนามากกว่า 1 นิ้วได้ในเวลาที่รวดเร็วกว่าพลาสมาหากหลังจากศึกษาการใช้งานทั้งหมดของคุณอย่างรอบคอบแล้วหากคุณรู้สึกว่าเครื่องตัดพลาสม่าเป็นตัวเลือกเครื่องตัดเหล็กที่เหมาะสมสำหรับคุณคุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจสิ่งต่อไปนี้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องตัดพลาสม่าของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.